Sleifarlag samgönguyfirvalda į Reykjanesbraut

Į ReykjanesbrautNś er ljóst aš heimild er ķ lögum til aš grķpa inn ķ framkvęmdir, įn śtbošs, vegna neyšarįstands. Žaš hefši vel įtt viš į Reykjanesbraut. Reiši almennings vegna sleifarlags samgönguyfirvalda viš aš klįra framkvęmdir į vegarkaflanum žar sem bķlslysiš varš ķ gęr er vel skiljanleg og gott betur en žaš. Fyrir löngu įtti aš vera bśiš aš gera eitthvaš ķ žeim mįlum.

Fannst reyndar athyglisveršast ķ gęr aš heyra Jón Rögnvaldsson, vegamįlastjóra, segja ķ prime time sjónvarpsvištali aš žetta vęri nś svo flókin ašgerš aš žaš hefši ekki veriš hęgt aš gera neitt annaš. Heyr į endemi, svona talar bara embęttismašur meš engan sans fyrir žvķ sem er aš gerast. Um er aš ręša stórhęttulegan vegarkafla og žar hefur fjöldi slysa veriš sķšustu mįnuši į mešan aš bešiš er eftir žvķ aš samgönguyfirvöld vakni til lķfsins.

Žaš eru engar afsakanir ķ žessu mįli fyrir Vegageršina og samgöngurįšuneytiš. Ekki žżšir fyrir rįšherrann aš beina įbyrgšinni annaš. Hann hefši vel getaš tekiš mįliš sķnar hendur og fengiš žvķ hnikaš fram hefši hann lįtiš žaš sig skipta. Sé aš meira segja haršir vinstrimenn eru ķ bloggskrifum farin aš fordęma žennan rįšherra, sumir telja hann ekki starfi sķnu vaxinn og vilja aš hann segi af sér. Skal engan undra. Žessi sofandagangur ętti aš vera dżrkeyptur fyrir hvaša stjórnmįlamann sem vęri. Žarna er um aš ręša einu leišina ķ millilandaflugiš og svona sleifarlag er algjörlega óvišunandi.

Einkum og sér ķ lagi er viš žvķ aš bśast aš fólk sé óįnęgt meš stöšu mįla žegar aš heimild er ķ lögum til aš taka af skariš og gera eitthvaš. Žaš er enginn öruggur į žessum vegarkafla, allavega ekki eftir svona mörg slys, og žar er neyšarįstand uppi, alveg klįrlega. Sofandagangur žeirra sem meš samgönguvaldiš fara ķ svona mįli er algjörlega óvišunandi.


mbl.is Žrennt er enn į gjörgęslu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

Ég vildi ekki vķsa af sķšunni žinni į mķna svo ég bara geri copy/paste - en ég var aš henda inn smį pistil um mķna skošun į žessu mįli. Žś žarft ekkert aš birta žessa athugasemd ef žér finnst hśn of löng eša ekki višeigandi. Hér fyrir nešan eru mķnar pęlingar varšandi žetta mįlefni:

"Ok, aušvitaš er ég svo innilega sammįla žvķ aš žaš sé skelfilegt aš Reykjanesbrautin skuli vera bśin aš vera svona lengi ķ hassi og rugli, en samt spįi ég stundum ķ žvķ hverjum er ķ raun aš kenna sum slys og óhöpp į brautinni - og vķšar. Sannarlega er hęgt aš yfirfęra mikiš af sök į vegina um allt landiš, vegna óhappa - en žaš er sannarlega miklu meira sem kemur til - žaš erum viš sjįlf lķka - bķlstjórarnir sem keyra vegina, sem berum stóra sök lķka!

Mįliš er aš žar sem framkvęmdir eru - eru hrašatakmarkanir og hįmarkshraši ętķš virkilega lįgur - eins og vera ber til aš foršast einmitt slysin og óhöppin. En hvaš gera bķlstjórar? Jś, žeir lękka feršina örlķtiš - en langt frį žvķ aš minnka hrašann mišaš viš ašstęšur og uppgefinn hįmarkshraša žar sem framkvęmdirnar eru ķ gangi.

Ég žekki persónulega fjöldann allan af fólki sem keyrir Reykjanesbraut daglega, stundum oft į dag sumir. Ég veit til žess - geri žaš stundum sjįlfur lķka - aš žegar mašur kemur į kafla sem er meš alls skyns merkjum, steindröngum og blikkandi ljósum - žar sem hįmarkshraši er t.d. 50km - žar lękkar mašur sig kannski śr 90-100km nišur ķ 70-80km! Halló.. mašur telur bara aš mašur rįši viš allar flękjurnar sem birtast į žessum köflum įn žess aš aka samkvęmt žvķ sem sannarlega er rįšlagt og ętlast er til vegna framkvęmdanna. Mašur reynir aš minnka hrašann - en žį koma ašrir bķlar ķ rassgatiš į manni og liggur viš aš žeir liggji į flautunni!

Aušvitaš veit ég žaš eins og ég sit hér nśna og skrifa - aš ef hįmarkshraši vęri virtur aš fullu - og fólk ęki um žessa kafla į sannarlega ekki nema 50km eša minna žar sem žess er krafist eša ętlast er til - žį vęri miklu minna af óhöppum į žessum blessušu vegaframkvęmdaköflum.

Ég er alls ekki aš segja hér aš viš eigum alla sök į bķlslysum og óhöppum žeim sem į svona stöšum koma upp - alls ekki. En hugsiš ykkur bara - ef hrašamörk vęru virt sannarlega - og bķlar bara hreinlega ękju um verstu kaflana į löglegum hraša - eins og į aš gera aušvitaš - žį er žaš gersamlega hundraš prósent öruggt aš fį - eša engin slys kęmu upp į yfirboršiš žar sem vegaframkvęmdir eru til stašar.

Mér finnst žetta umhugsunarvert žvķ viš erum svo fljót aš kenna vegi, vegaframkvęmdum og žeim ašilum sem sjį um samgöngur - um svona slys og lęti. Mįliš er aš viš horfum aldrei į okkur sjįlf, hraša okkar į slķkum stöšum né žaš aš ķ nįnast 100% tilfella er hraši aldrei mišašur viš ašstęšur og sannarlega uppgefinn hįmarkshraša į žessum vegaköflum sem framkvęmdirnar eru ķ gangi...

Vona aš ég stuši engan meš žessu - žvķ ég veit aš mjög margir eiga um sįrt aš binda vegna slysa og óhappa į slęmum vegaköflum žar sem framkvęmdir eru ķ gangi. Sannarlega bišur mašur fyrir žeim sem hafa lent ķ slysum, ekki sķst fyrir ašstandendum žeirra sem missa įstvini ķ slķkum óhöppum - en viš veršum aš taka okkur sjįlf į og fara aš lögum ef viš viljum ekki missa fleiri įstvini vegna slęmra vega og vegaframkvęmda! "

Takk fyrir mig Stefįn og eigšu góšan dag.

Tiger, 10.4.2008 kl. 17:31

2 Smįmynd: Ómar Pétursson

Get nś ekki annaš en tekiš undir athugasemdina hér aš ofan aš stóru leyti.  Ég ók Reykjanesbrautina reglulega ķ rśmlega 1 og hįlf įr į mešan framkvęmdir viš fyrri tvöföldun stóšu yfir og sorglega stašreyndin var aš oft į tķšum  voru margir ökumenn, sem ekki virtu ašstęšur.  Žeir virtust alltaf aka um eins og į sólbjörtum sumardegi.  Žį skiptir stundum ekki mįli, žó svo aš žś akir eftir ašstęšum og löglega, vitleysa annarra setur žig ķ hęttu !

Hitt er lķka stašreynd aš Vegageršin er meš allt į hęlunum ķ žessu mįli og hefši sem best getaš veriš bśinn aš bęta ašstęšur, en žar eins og vķša annarsstašar hjį rķkinu, viršist enginn bera įbyrgš į slóšaskap og vitleysu.  Blessuš Vegageršin situr nś uppi meš žessa vitleysu og Grķmseyjarferjuklśšur og er einhver kallašur til įbyrgšar. NEI

Žaš er til skammar aš žaš viršist įvķsun į aš žś getir nįnast gert hvaša vitleysu sem žér dettur ķ  hug, žegar žś vinnur hjį rķkisstofnun, en starfiš er aldrei ķ hęttu.

Kvešja

Ómar Pétursson, 10.4.2008 kl. 19:48

3 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Umręšan um žessi mįl er ótrśleg. Įstand į Reykjanesbraut er afleitt...og žaš vita allir. Žaš er stutt sķšan ég fór žarna um og sannast sagt voru fįir aš virša hįmarkshraša og taka tillit til ašstęšna. Hįmarkshraši er 50 og žaš er kyrfilega merkt. Ég fullyršiši aš afar fįi eru aš fara eftir žvķ. Vandmįlin eru tvö...hįlfklįrašar framkvęmdir og menn virša ekki ašstęšur...žaš er billegt aš kenna Vegagerš og samgönguyfirvöldum um... įbyrgšin er ökumanna aš haga akstri ķ samręmi viš ašstęšur... žaš er stóra vandamįliš.

Jón Ingi Cęsarsson, 10.4.2008 kl. 20:21

4 Smįmynd: Žorsteinn Žormóšsson

Sammįla Jóni Inga!! Ég var žarna į feršinni ķ febrśar og ók į 100 km hraša į leiš minni śt į flugvöll! Tugir bķla "straujušu" fram śr mér og mér leiš eins og ég vęri stopp! samt var ég ekki į löglegum hraša! Ég er ekkert sérstaklega sįttur viš žessa rķkisstjórn en guš minn almįttugur lķtum ķ eigin barm!! Andskotans hręsni ķ gangi hjį okkur!!

Žorsteinn Žormóšsson, 11.4.2008 kl. 10:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband