Unglišar gagnrżna yfirlżsingar frjįlslyndra

Forsvarsmenn unglišahreyfinga ķ öllum stjórnmįlaflokkum nema Frjįlslynda flokknum hafa sent frį sér įlyktun og gagnrżnt žar yfirlżsingar Magnśsar Žórs Hafsteinssonar, varaformanns Frjįlslyndra, um innflytjendamįl. Žeir lżsa vonbrigšum meš žį įkvöršun nokkurra forystumanna Frjįlslyndra aš ala į trśarbragšafordómum og tortryggni ķ garš śtlendinga ķ tilraunum sķnum til aš auka fylgi flokks sķns.

Žetta er góš og öflug įlyktun sem mikilvęgt var fyrir unglišahreyfingar fjögurra stęrstu flokka landsins aš senda frį sér og ég fagna henni, enda skrifaši ég ķtarlegan pistil um mįliš ķ gęr į vef SUS og lét ķ ljósi sömu skošanir į mįlinu.

Įlyktun ungliša


mbl.is Lżsa yfir vonbrigšum meš trśarbragšafordóma mešal Frjįlslyndra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Sęll, Stebbi. Er žetta eitthvert nżtt hręšslubandalag ungliša? Og hvernig datt žeim ķ hug aš tala ķ žessari įlyktun sinni um "įkvöršun nokkurra forystumanna ķ Frjįlslynda flokksins aš ala į trśarbragšafordómum." Žau orš voru hvergi studd neinum rökum né tilvitnunum ķ įlyktun unglišanna. Eru žeir kannski sjįlfir rįšnir ķ žvķ aš ala į fordómum gegn žeim, sem vilja ręša žessi mįl? "Įkvöršun" um aš "ala į ..." eru afar stór orš žarna -- ętla Frjįlslyndum greinilega illan įsetning.

Blašs-grein Jóns Magnśssonar var viršingarverš, skżr og tķmabęr, og Magnśs Žór Hafsteinsson hefur komiš mjög vel fram ķ žessu mįli, kurteislega og rökvķslega (ég var einn fįrra į įheyrendapöllum žingsins ķ dag); kynžįttahaturs-įsökun nżkratķskra żkjuafla var loftiš tómt. Aš gleypa viš stöšlušum svörum félagsmįlarįšherra er eins og aš lįta bjóša sér steina fyrir brauš. Žeir hafa ekkert veriš aš gera ķ žessum mįlum, rķkisstjórnarflokkarnir, žrįtt fyrir hįtķšleg orš, t.d. um ķslenzkukennsluna, sem žeir vanrękja nęr algerlega. Žetta er allt ķ nösunum į žeim, "samrįšiš" viš ASĶ og verkalżšsfélögin meštališ. Og heyrširšu ķ Gerši G....dóttur ķ Speglinum ķ kvöld? (Ef ekki, veršur hśn aftur į 1. tķmanum į Rśvinu ķ nótt.) Mér finnst leitt aš svo įgętur mašur sem žś taki (sennilega fyrir algera yfirsjón) žįtt ķ yfirhylmingunni sem hefur veriš ķ gangi žessa dagana varšandi žessa rķkisstjórn sem hefur meš svo sorglegum hętti vanrękt žessi mįl, śtlendingana ķ landinu og börnin žeirra sem og ófaglęrša Ķslendinga į vinnumarkanum, sem nś fį ķ vaxandi męli aš upplifa launafall ķ staš launaskrišs. Og neitašu žvķ ekki.

Endanlega rothöggiš į "fordóma"-yfirlżsingarnar gefur svo rķkisstjórnin sjįlfri sér og vinum sķnum meš žeirri tilkynningu félagsmįlarįšherra ķ žinginu ķ dag, aš Ķsland muni notfęra sér undanžįguįkvęši vegna Rśmena og Bślgara, hinna nżju ESB-žjóša, til įrsins 2009 a.m.k. Žaš sem ķ gęr og fyrradag hétu "fordómar" (aš vilja śtiloka nokkra), žaš er stjórnarstefna dagsins ķ dag. En af žvķ geturšu séš žaš, vinur minn, aš meint upphlaup Magnśsar Žórs var vissulega žjóšinni til gagns og nįši aš hreyfa hér viš einhverju žyngslalegasta fyrirbęri landsins: rķkisstjórninni.

Jón Valur Jensson, 7.11.2006 kl. 21:56

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Mér finnst sjįlfsagt aš ręša žessi mįl af yfirvegun og rólegheitum. Mér fannst Magnśs Žór fullįkafur ķ žętti Egils į sunnudaginn og hann hefši getaš leyft žeim sem voru meš honum ķ žęttinum allavega aš tala įn žess aš grķpa endalaust fram ķ. Žetta er framkoma sem mér lķkar ekki.

Eftir aš Magnśs Žór skrifaši fyrir tępum žrem įrum aš žaš ętti aš sprengja mig til helvķtis (svo nįkvęmt oršalag sé notaš) og reyndar Björn Bjarnason og Halldór Blöndal meš, ber ég enga viršingu fyrir honum sem stjórnmįlamanni og ég vona aš honum verši hent śt af žingi ķ nęstu kosningum. Fyrir honum ber ég enga viršingu.

Annars er honum aušvitaš frjįlst aš hafa skošanir og tala fyrir žęr. Hann er ekki umbošslaus ķ sķnum störfum. Fólk kaus hann į žing, en žaš er ekki žar meš sagt aš allir verši aš vera sammįla honum.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.11.2006 kl. 00:11

3 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Mér er sagt aš Magnśs Žór hafi veriš ķ erfišu žreytu- og svefnleysisįstandi žegar hann lét žessa vitleysu sķna flakka (sem hneyklslaši mig lķka). En sķšan hefur hann stašiš sig bżsna vel og į alveg viršingu mķna fyrir żmislegt į lišnum mįnušum. Žaš į ekki aš lįta menn gjalda eilķflega einna ummęla, sem žar aš auki voru greinilega ekki męlt ķ alvöru. En ég get svo sem mętavel skiliš žig, ef hann sagši žetta beinlķnis um žig sjįlfan -- žś lķtur hann ekki réttum augum nęsta įratuginn, žaš er ljóst. En ķ žeim oršum mķnum felst lķka sannleiki ķ meira en bara einfaldri merkingu. -- Svo mį ég nś til meš aš benda žér į žaš, aš meš žessu svari žķnu tókst žér 100% aš snišganga innleggiš mitt hér ofar -- žś ert ekkert aš ręša mįlefniš, sem žar er til umręšu, en ég į svo sem von į žvķ, aš žś gerir žaš fljótlega. -- Meš góšum óskum.

Jón Valur Jensson, 8.11.2006 kl. 00:37

4 Smįmynd: Jón Valur Jensson

PS. Ég sį ekki Silfraša žįttinn meš Agli. Žetta kann aš skżra mismunandi sjónarmiš okkar -- nema žś hafir horft į hann ķ sérstöku "ljósi" reynslu žinnar.

Jón Valur Jensson, 8.11.2006 kl. 00:44

5 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

 

Žetta er įlyktun ólķkra unglišahreyfinga, meš ólķkar grunnskošanir ķ stjórnmįlum og hafa oft tekist į ķ skošunum į fjölda vettvanga. Žessi įlyktun er ķ nafni forystumannanna sem aušvitaš tjį sig ķ nafni žeirra unglišahreyfinga sem žeir leiša. Ég lķt svo į aš žau séu aš tjį sķnar skošanir į žessum ummęlum frį frjįlslyndum, žaš vekur vissulega athygli aš žau séu jafnsamhent og raun ber vitni.

Žaš ber aš minnast į žaš aš Jón Magnśsson er fyrrum formašur SUS og žaš vekur vissulega athygli aš SUS standi aš įlyktun gegn skrifum og skošunum fyrrum formanns sķns, sem hefur reyndar fyrir margt löngu gengiš śr flokknum og reynt viš margan vettvang fyrir skošanir sķnar. Hann setur skošanir sķnar fram ķ sķnu nafni og ég veit ekki betur en aš Jón sé dagfarsprśšur mašur sem er žekktur fyrir stillingu.

Ég hef svosem sagt žaš sem mér finnst um žessi mįl. Ég get ekki annaš en talaš fyrir mig. Ég hef ekki fariš leynt meš žaš aš ég tel aš regluramminn verši aš vera vel til stašar og aš innflytjendur verši aš ašlaga sig aš ķslensku samfélagi, lęra ķslensku og lifa ķ samfélaginu sem žaš kemur ķ. Žaš veršur aš ašlaga sig samfélaginu en ekki öfugt. Žaš er allavega mitt mat.

Heilt yfir hefur hver frelsi til aš hafa skošanir og lįta žęr ķ ljósi. Aldrei geta žó allir veriš sammįla og žaš er eins og žaš er bara. Ég hef ekki alltaf veriš ósammįla Magnśsi Žór, en hann er bara eins og hann er og žaš er best aš ég tjįi mig ekki meira um hann persónulega. Ég hef žaš sem okkar hefur fariš į milli fyrir sjįlfan mig, en fyrir honum ber ég enga viršingu.

Žaš er mjög einfalt mįl og til vansa fyrir Frjįlslynda flokkinn aš hafa mann af hans tagi, sem enga stjórn hefur į skapi sķnu ķ forystusveit.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.11.2006 kl. 01:58

6 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Jś, ég held hann Magnśs Žór hljóti nś aš hafa nokkra stjórn į sjįlfum sér, ekki missti hann sig ķ ręšustóli ķ gęr žrįtt fyrir mikla gagnrżni į hann og mjög ósanngjarnar įrįsir į köflum eins og frį Gušrśnu Ögmundsdóttur (ég sat žarna sjįlfur og hlustaši į žaš allt).

En žakka žér svariš, Stebbi, žetta var įgętt. Verš bara aš bęta žvķ viš, aš ég tek undir létta undrun žķna į žvķ, hve langt unglišahreyfingarnar gengu -- jį, "žaš vekur vissulega athygli aš žau séu jafnsamhent og raun ber vitni" meš žvķ mešal annars aš tala ķ žessari įlyktun sinni um "įkvöršun nokkurra forystumanna ķ Frjįlslynda flokksins aš ala į trśarbragšafordómum." Žessu var sennilega beint gegn Jóni Magnśssyni vegna fyrri greinar hans ķ Blašinu, en önnur birtist žar eftir hann ķ dag, meš żtarlegri umfjöllun um afstöšu hans til Islams annars vegar og öfgakennds islamisma hins vegar, og getum viš ekki alveg tekiš undir žaš sem hann segir žar? -- Jón er skżr mašur og enginn veifiskati, hygginn og laus viš öfgar ķ žessum mįlum.

Jón Valur Jensson, 8.11.2006 kl. 10:20

7 Smįmynd: Jón Valur Jensson

SUS-grein žķn endar į žessum oršum: "Ég verš aldrei žessu vant aš taka undir meš Steinunni Valdķsi Óskarsdóttur ķ skrifum į vef hennar. Strategķa Frjįlslyndra er aš reyna aš koma sér frį skelli ķ kosningunum meš žvķ aš reyna aš hala sig inn į žessari įherslu. Žaš blasir viš öllum sem sįu Silfur Egils ķ gęr. Žaš er żmislegt svosem alltaf reynt ķ lķfróšri ķ pólitķk. Žaš gildir um Frjįlslynda flokkinn eins og flest annaš greinilega."

Jį, Stebbi, reyna ekki allir flokkar aš hala inn fylgi, stundum meš einföldum brögšum, jafnvel žvert gegn heilbrigšri skynsemi? Hvaš meš kśvendingu rķkisstjórnarinnar -- žrįtt fyrir alla žį ženslu sem nś rķkir (eins og Davķš sagši į Sešlabankafundinum ķ gęr eša fyrradag, žvert į móti oršum Geirs ķ Alžingi) -- sem sneri viš sinni įkvöršun um aš draga śr ženslu meš žvķ aš skera nišur framlög til vegamįla? Var sś įkvöršun nokkuš annaš en tękifęrismennska til aš vinna nęstu kosningar? Reyndar finnst mér afleitt aš skera nišur einmitt ķ vegamįlum, nema hvaš Héšinsfjaršargöng hefšu aušvitaš įtt aš bķša fram yfir nśverandi ženslutķmabil, og svo er um fleiri verkefni į żmsum svišum. Žaš er einmitt ženslan sem er ašalįstęšan fyrir žvķ ójafnvęgisįstandi sem nś rķkir į vinnumarkaši og ķ innflytjendamįlum. En aušvitaš kannast rķkisstjórnin ekki viš įbyrgš sķna -- stöšvar jafnvel ekki frįleit įform um aš žrefalda Straumsvķkurverksmišjuna!

Og hvaš var svo įkvöršun rķkisstjórnarinnar ķ gęr, um aš viš notum okkur undanžįguįkvęši vegna Rśmena og Bślgara, a.m.k. til įrsins 2009, annaš en skelfingu lostin tillitssemi viš okkar blessušu kjósendur, śr žvķ aš straumurinn liggur til Frjįlslyndra?!

Jón Valur Jensson, 8.11.2006 kl. 12:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband