Ašskilnašur rķkis og kirkju

AkureyrarkirkjaFyrr ķ žessum mįnuši bauš Erlingur Žór Tryggvason, formašur Hugins, félags ungra sjįlfstęšismanna ķ Garšabę, mér aš rita gestapistil į vef félagsins. Žįši ég žann heišur meš žökkum. Žaš sést vel į góšum vef Hugins hversu mikill kraftur er ķ starfinu žar. Žaš er öflugt og gott fólk ķ stjórninni žar og įvöxtur žessa góša starfs sįst vel ķ kosningunum ķ vor. Žar er unglišum treyst fyrir alvöru įbyrgš og forystuverkum, sem er aušvitaš įnęgjuefni. Huginn hefur alla tķš veriš mjög įberandi ķ unglišastarfi flokksins, enda Garšabęr sterkasta vķgi flokksins.

Ég įkvaš strax er ég settist nišur til aš skrifa pistil aš žar yrši fjallaš um ašskilnaš rķkis og kirkju. Viš eigum žaš sameiginlegt, ég og stjórnarmenn ķ Huginn, aš viš viljum ašskilnaš rķkis og kirkju. Žaš er eitt af grunnmįlum Sambands ungra sjįlfstęšismanna aš mķnu mati, og į įvallt aš vera, aš mķnu mati aš berjast fyrir žeim ašskilnaši og žaš hefur sést vel ķ įlyktunum Sambandsins. Žetta er eitt af žeim mįlum sem sameinar okkur og žvķ aušvitaš hiš eina rétta aš benda į žetta efni og vekja sérstaka athygli į žvķ og koma meš innlegg ķ žį umręšu.

Ķ žessum pistli koma vel fram skošanir mķnar į žvķ hvernig staša mįla į aš vera. Skošanakannanir hafa sżnt žaš og sannaš aš žetta er vilji meirihluta landsmanna. Ég tala žvķ ekkert eyšimerkurtungumįl ķ žessum pistli. Vissulega yrši ašskilnašur flókinn, en verkefnin eru og verša įvallt til aš takast į viš žau. Žessi skrif og žessar skošanir koma ekki fram vegna žess aš ég sé efasemdarmašur ķ trśmįlum. Ég var alinn upp ķ kristinni trś og grunngildum hennar. Amma mķn, Hanna Stefįnsdóttir, var ķ įratugi öflug ķ starfi KFUM og ķ sókninni hér og hśn var forystukona į Hólavatni, sumarbśšum KFUM og K ķ Eyjafirši, um įrabil.

Ég fór ungur vikulega ķ sunnudagaskóla og ég fer enn hiš minnsta einu sinni ķ mįnuši til kirkju. Į stórhįtķšum er fastur lišur hjį mér og mķnum aš fara til kirkju. Ég lķt svo į aš trśarlegt uppeldi gušmęšra minna, Lķnu ömmu og Hönnu ömmu, sem bįšar voru mjög trśašar, hafi veriš mikilvęgt. Žaš fęrši mér mikiš. Žessi skrif koma svo sannarlega ekki vegna žess aš ég meti trś ekki mikils. Enda kemur žaš vel fram ķ žessum pistli į vef Hugins - žar kemur grunnur žessa alls mjög vel fram. Žaš eru žau grunngildi sem hafa rįšiš afstöšu minni, sem ég hef haft sķšan aš ég var unglingur. Į žaš minni ég.

Fyrr į žessu įri tók ég sęti ķ stjórn SARK. Žar sit ég sem trśašur mašur skošana ķ žessum efnum. Žar situr fólk meš ólķkan bakgrunn, bęši trśaš fólk og efasemdarfólk ķ trśmįlum. Žaš er heišarleg og góš blanda. Ég sit žar į mķnum eigin forsendum og skrifa og haga mķnum verkum į eigin forsendum. Ég į mig nefnilega sjįlfur.

Ég žakka stjórn Hugins žvķ kęrlega tękifęriš til aš skrifa um žetta į vef félagsins og óska stjórninni alls hins besta ķ störfum sķnum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnljótur Bjarki Bergsson

Stefįn Frišrik, ég verš aš benda žér į pistil nafna žķns Einars žar sem óskrįšur Įgśst bętir žvķ viš aš enn annar Stefįn sitji ķ stjórn SARK...

Arnljótur Bjarki Bergsson, 22.11.2006 kl. 01:45

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Stefįn Frišriksson er oddviti SARK, ég er žar óbreyttur stjórnarmašur, enda ašeins setiš ķ stjórn frį žvķ ķ febrśar. 

Stjórnina skipa:
Edda Hrönn Atladóttir.
séra Hjörtur Magni Jóhannsson.
Kįri Pįll Óskarsson.
Siguršur Hólm Gunnarsson.
Sóley Gréta Sveinsdóttir.
Stefįn Frišriksson.
Stefįn Frišrik Stefįnsson.

Žetta mį sjį į sark.is

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 22.11.2006 kl. 01:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband