Vįleg tķšindi af sjóšum Landsbankans

Ekki eru fréttirnar af sjóšum Landsbankans beint traustvekjandi, enda blasir viš aš žar allt mun verr komiš en nokkrum óraši fyrir. Ekki er hęgt annaš en vorkenna žeim sem įttu mikiš af peningum hjį bankanum. Óvissan, sem hefur grasseraš allt frį žvķ aš Björgólfur Gušmundsson gaf ekki fęri į sér ķ vištal ķ gęr, hlżtur aš vera nagandi og varla mun hśn minnka į nęstunni ef marka mį stöšuna į žessari stundu.

Mér finnst mikilvęgast af öllu aš björgu ęvisparnaši og peningum žeirra sem įttu allt sitt ķ Landsbankanum. Vonandi tekst aš redda žvķ öllu ķ žessum ólgusjó. Vonandi birtir upp um sķšir ķ žessu svartnętti.

mbl.is Óvissa meš sjóši Landsbankans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Jį žaš er ekkert annaš!

Ólafur Žóršarson, 7.10.2008 kl. 17:09

2 identicon

Ég held aš ég hafi įtt ca. 7.000 krónur į reikning hjį Landsbankanum og nś vona ég aš yfirdrįtturinn minn hafi žurrkast śt.

H.T. Bjarnason (IP-tala skrįš) 7.10.2008 kl. 17:36

3 identicon

Žaš eru margar hlišar į žessu eins og vęnta mį. Nś hefur rķkisstjórnin (Sešlabankinn) lįnaš Kaupžingi einhverja 500 milljarša og fleytir honum žannig įfram. Žeir sem eiga ķ sjóšum hjį Kaupžingi viršast žvķ ętla aš sleppa en žeir sem voru meš ęvisparnaš sinn ķ sjóšum ķ  Landabankanum fį einhverja ašra mešferš. Ég skil žetta ekki og finnst žetta einkennileg vinnubrögš. Žaš getur ekki stašist jafnręšisregluna aš fara svona fram. Eins er žaš skrķtiš aš verja stórar eignir į innlįnsreikningum en ekki sparnaš fólks ķ öšru formi.

Jślķus Karlsson (IP-tala skrįš) 7.10.2008 kl. 18:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband