Morš į Dagvaktinni - grķn eša alvara?

Dagvaktin hefur fariš įgętlega af staš og veriš fķn ķ marga staši. Fleirum en mér hefur žó örugglega žótt kįrna gamaniš ķ gęr žegar ljóst var aš morš hafši veriš framiš ķ žęttinum og meginhluti gamanžįttarins snerist um aš koma lķki fyrir svo žaš liti śt eins og slys hefši įtt sér staš en ekki morš. Ég veit ekki meš ykkur en mér fannst frekar fįtt fyndiš viš sķšasta žįttinn. En kannski hefur ekkert morš veriš framiš og allt lauflétt, en frekar efast ég um žaš.

Greinilega er veriš aš undirbśa okkur fyrir dramatķsk sögulok hjį žeim félögum Georg, Ólafi Ragnari og Danķel. Margt viš žįttaröšina hefur samt veriš allt annaš en grķn. Mér fannst frekar fįtt fyndiš viš žaš žegar persónan Gugga naušgaši Ólafi Ragnari. Samt var lķtiš talaš um žaš. Ég er viss um aš žetta hefši veriš umtalašra hefši kynjahlutverkum veriš snśiš viš og fariš svona meš konu į kjörtķma ķ sjónvarpi og žaš ķ gamanžętti.

En fróšlegt veršur aš sjį hver sögulokin eru og hvort moršiš og žaš sem žaš leišir af sér veršur sį örlagapunktur sem viš erum bśin undir, en fullyrt hefur veriš aš žetta sé sķšasta serķan og viš fįum algjör sögulok hjį žeim félögum eftir fimm žętti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo žaš sé į hreinu: Gugga vaknar, hefur misst minniš og kemur sķšan fram meš dramatķskum hętti žegar hśn fęr minniš. Heimildir: įreišanlegar,,,

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 13:40

2 identicon

Jį sammįla meš naušgunina.Var frekar hissa į hvaš heyršist lķtiš ķ körlum varšandi sżnt ofbeldi į mešbróšur.Hvar eru karlarnir nś.

Margrét (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 13:46

3 Smįmynd: Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir

Ég bloggaši um žessa kynferšislegu įreitni kvenna ķ garš karla hérna, og ég veit aš Jennż Anna tók žaš einnig upp. Žetta efni er engan veginn viš hęfi barna aš mķnu mati, og finnst mér ķ raun žęttirnir Klovn, žar sem fólk er varaš viš viškvęmu efni, sżnt kl. 9:30, žegar flest yngri börn eru komin ķ bóliš, ekki verri aš žessu leyti en Dagvaktin.

Žetta vekur okkur vissulega til umhugsunar.

Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir , 27.10.2008 kl. 13:52

4 Smįmynd: Katrķn

Hvar er hśmorinn hjį ykkur? Ķ kreppu??

Žaš mį sjį allt meš augum hneykslunar ef menn eru žannig innréttašir...žaš geršu Svķarnir žegar žeir bönnuš Andrés og önd og fręndur.

Katrķn, 27.10.2008 kl. 14:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband