Fyrir hverja er Cosser leppur ķ Moggakaupum?

Flest bendir nś til žess aš lķtt žekktur Įstrali, Steve Cosser, sé aš fara aš eignast Morgunblašiš. Mér finnst ešlilegt aš velta žvķ fyrir sér hvort žessi mašur sé ekki leppur. Žvķ ętti Įstrali aš kaupa gjaldžrota ķslenskt blaš, eša altént blaš ķ miklum rekstrarerfišleikum? Hvaša tękifęri sér hann ķ žvķ aš kaupa eitt elsta og virtasta blaš landsins, sérstaklega eftir aš hafa gengiš ķ gegnum mikinn öldudal. Mér finnst eiginlega blasa viš aš einhver af śtrįsarvķkingunum sé aš nota nafn hans til aš eignast blašiš.

Ętla menn ķ fjölmišlabransanum ekki aš rekja žessa įströlsku slóš til enda? Eša žorir žvķ enginn. Hvaša hagsmuna er žessi mašur aš gęta og hverja er hann aš fronta?


mbl.is Cosser ręšir viš Fréttablašsmenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ransu

Mér var sagt aš žessi Cosser hafiš stundaš svona višskipti oft įšur.  Ž.e. aš kaupa fyrirtęki žegar allt er į hausnum og gjaldeyrir į botni.  Svo žegar fyrirtęki lagast og gjaldeyrir lķka aš žį selji hann fyrirtękiš į nż og hagnist.

Ég sel žetta žó ekki dżrara en ég keypti -ólķkt žvķ sem Cosser ku gera.

Ransu, 22.2.2009 kl. 21:31

2 Smįmynd: Óšinn Elfar Sigfśsson

Žaš er sennilega vegna žess aš žś ert alveg einstakur  bloggari sem žessum manni langar til žess aš eignast blašiš.

Óšinn Elfar Sigfśsson, 22.2.2009 kl. 22:22

3 Smįmynd: Stefanķa

Svo mikiš er vķst, aš ég segi upp įskriftinni meš žaš sama !

Stefanķa, 22.2.2009 kl. 23:37

4 Smįmynd: Kristjįn P. Gudmundsson

Žaš var leitt, aš Vilhjįlmur Bjarnason og félagar fengu ekki brautargengi meš tilboš sitt.

Meš kvešju, KPG.

Kristjįn P. Gudmundsson, 23.2.2009 kl. 15:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband