Dorrit Moussaieff kona įrsins

Dorrit og Ólafur Ragnar Žaš kom mér ekki mjög į óvart aš Dorrit Moussaieff, forsetafrś, skyldi verša valin kona įrsins. Hśn hefur vissulega veriš įberandi kona į žessu įri, rétt eins og öll žau įr sem hśn hefur veriš viš hliš Ólafs Ragnars Grķmssonar af hįlfu forsetaembęttisins frį įrinu 1999, allt ķ senn sem framandi kona sem fįir žekktu, unnusta forsetans eftir fręgan blašamannafund og giftinguna į sextugsafmęli forsetans.

Ég skal fśslega višurkenna aš mér finnst žaš sorglegt aš Gušrśn Katrķn Žorbergsdóttir, forsetafrś, fyrri eiginkona Ólafs Ragnars, var aldrei valin kona įrsins af Nżju lķfi. Fannst mér žaš meš ólķkindum aš hśn skyldi ekki vera valin kona įrsins 1996, eftir glęsilegan sigur Ólafs Ragnars ķ forsetakjörinu, sem margir hafa, ž.į.m. ég, eignaš henni meš mjög įberandi hętti, eša įriš 1997 ķ kjölfar erfišrar barįttu viš hvķtblęši sem sķšar leiddi hana til dauša. Gušrśn Katrķn vann sinn stęrsta persónulega sigur ķ žeirri erfišu barįttu.

Ég verš aš višurkenna aš ég var einn žeirra landsmanna sem syrgši Gušrśnu Katrķnu mjög. Hśn var okkur öllum harmdauši. Žaš var sorglegt aš henni gafst ekki lengri tķmi til verka af hįlfu žjóšarinnar. Žaš er og hefur alla tķš veriš mķn skošun aš Gušrśn Katrķn hafi veriš hinn stóri sigurvegari forsetakosninganna 1996. Hśn heillaši žjóšina, hśn kom, sį og sigraši. Ólafur Ragnar var meš henni, eins og viš segjum. Žaš er mitt mat. Meš žvķ kasta ég ekki rżrš į Ólaf Ragnar, hann hefur sjįlfur margoft sagt hver hlutur Gušrśnar Katrķnar var. Hinsvegar deili ég ekki um žaš aš Ólafur Ragnar į sķna kosti, t.d. er hann góšur ręšumašur.

Gušrśn Katrķn Persónulega gleymi ég aldrei žvķ žegar aš Gušrśn Katrķn kom hingaš noršur į listvišburš skömmu eftir aš hśn veiktist fyrra sinni af sjśkdómnum sem felldi hana aš lokum. Žį bar hśn tśrban į höfši til aš hylja ummerki sjśkdómsins ķ kjölfar erfišrar lyfjamešferšar, sem reyndi mjög į hana og fjölskyldu hennar. Sķšar um žetta vor hętti hśn aš ganga meš hann og var fyrirmynd annars fólks um aš veikindi eru ekki feimnismįl og ég veit sem er aš hśn hafši įhrif į marga sem žurfa aš berjast viš erfiš veikindi af žessu tagi.

Framlag Gušrśnar Katrķnar ķ žessari erfišu barįttu skiptu žvķ fleira mįli en žį sem nęst henni stóšu. Ég skal žvķ fśslega višurkenna aš ég hef alla tķš boriš mikla viršingu fyrir žessari konu. Gušrśn Katrķn var alžżšuhetja, žaš var bara žannig. Hśn heillaši žjóšina sem slķk. Žvķ hef ég aldrei skiliš af hverju Nżtt lķf valdi hana aldrei sem konu įrsins, eflaust bjóst fólk aš hśn hefši sigur ķ glķmunni viš sjśkdóminn. Margir vildu ekki trśa žvķ undir lokin aš hśn vęri aš deyja.

Gušrśn Katrķn var žjóšinni allri mikill harmdauši og sorg landsmanna var mikil į sķnum tķma žegar aš hśn dó og žjóšarsorg er rétta oršiš yfir žaš žegar aš komiš var meš kistu hennar heim frį Seattle og viš jaršarförina ķ október 1998. Dorrit Moussaieff er kona annarrar geršar og śr öšrum menningarheimum. Ég ber vissulega mikla viršingu fyrir Dorrit, hśn er stórglęsilegur fulltrśi žjóšarinnar. Ég skil vel af hverju hśn er valin og mér finnst hśn eiga žennan titil skiliš og óska henni til hamingju meš hann.

mbl.is Dorrit Moussaieff valin kona įrsins 2006
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband