Eigum viš aš leggja nišur įramótaskaupiš?

Skaup 2006 Ég hugsaši upphįtt um Įramótaskaupiš ķ gęr og sagši mķnar skošanir į žvķ og spurši hreinlega hvort ętti aš leggja žaš nišur. Ekki stóš į višbrögšum og ég fékk yfir 20 komment žar sem fólk sagši sitt mat į öllum hlišum mįla. Fleiri voru sammįla mér en ósammįla, sem er gott mįl. Į nżįrsdag įr hvert er um fįtt meira rętt en Skaupiš, kosti žess og galla. Žetta er fręgt įlitaefni. Žakka öllum žeim sem létu ķ sér heyra hérna į sķšunni. 

Fyrst og fremst mįtti ég til meš aš segja upphįtt žaš sem ég var aš pęla og lķka opna į aš heyra ķ öšrum. Žaš er nś einu sinni svo aš Įramótaskaupiš er žess ešlis aš žaš er sumum aš skapi og öšrum ekki. Žaš er vonlaust aš allir verši sammįla um žaš. Mér finnst žó mjög margir hafa oršiš fyrir miklum vonbrigšum meš žaš. Eftir stendur hiklaust žęr pęlingar hvort žaš sé oršiš réttlętanlegt aš halda śti dagskrįrliš meš žessum hętti įfram sem veldur vonbrigšum įr eftir įr. Žaš er greinilegt aš sitt sżnist hverjum.

Persónulega fannst mér Skaupiš įtakanlega slappt ķ įr. Žaš er bara žannig. Eflaust er ekki hęgt annaš en vonast eftir aš žaš verši betra aš įri, en ég get samt ekki sagt annaš en žaš sem ég sagši ķ gęr ķ žessari stöšu. Kannski tek ég žó bara undir meš Sigurlķn Margréti og biš um Óskar Jónasson bara aftur og eša bara tek undir meš öšrum sem skrifaši um aš Stelpurnar eigi aš fį aš gera skaupiš. Žęr hafa veriš aš standa sig vel. Margar pęlingar ķ žessu. Vonlaust aš allir verši sammįla.

En takk enn og aftur fyrir öll kommentin.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jślķus Valsson

Ef viš leggjum nišur Skaupiš žį veit enginn lengur hvernig hśmorinn į aš vera į Ķslandi.  Žaš žarf aš marka įkvešna stefnu ķ žessum  mįlum  sem  öšrum svo einkaašilar séu ekki meš einhvern einkahśmor śti ķ bę!

Jślķus Valsson, 2.1.2007 kl. 14:53

2 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Fķnt aš skifta um höfunda annaš slagiš en Hugleikur og Žorsteinn įsamt öllum hinum geršu flott skaup. Til hamingju meš žaš!

Hlynur Hallsson, 2.1.2007 kl. 15:05

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Tek undir meš Jślķusi Valssyni um aš viš megum engan veginn viš žvķ aš fara į mis viš opinbert spaugsforręši.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2007 kl. 15:21

4 Smįmynd: Jónas Björgvin Antonsson

Furšuleg yfirlżsing frį hęgri manni. Full mikil forsjįrhyggja fólgin ķ žvķ aš vilja sjį skaupiš lagt nišur vegna žess aš žér lķkaši eitthvaš illa viš žaš...

"Ólķvur Ragnar Grķmsson?" - Kommon! Žetta er fyndiš :)

Ég er aš minnsta kosti į žeirri skošun aš žetta skaup hafi veriš frįbęrt. Mér fannst žaš mjög fyndiš - mein fyndiš į köflum. Aš sjįlfsögšu var svo ekki veriš aš gera grķn aš žeim sem minna mega sķn. Žetta var įdeila. Į okkur hin. Og hversu grunnt er į alls konar fordómum og ómannsęmandi mešferš į mešbręšrum okkar - bęši ķslenskum og erlendum. Svo stynjum viš, bendum į hina og segjum "Huh! Ķslendingar sko...".

J#

Jónas Björgvin Antonsson, 2.1.2007 kl. 15:28

5 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég er aš segja mķnar skošanir. Žaš er engin forsjįrhyggja aš hafa skošun į einhverjum dagskrįrliš og lįta ķ ljósi óįnęgju meš hann ef hśn sé til stašar. Vil annars benda į aš enginn dagskrįrlišur er heilagur.

Žaš er veriš aš slį af dagskrįrliši į hverju misseri, annaš hvort vegna žess aš hann floppar eša žykir vera oršinn śreltur. Śtvarpsstjóri sló af ręšu į gamlįrskvöld žó hśn hafi yfir sjötķu įra sögu į bakviš sig.

Žaš er ekkert heilagt og žaš er ekkert aš žvķ aš gagnrżna sé mašur ósįttur og žaš geri ég hér ef mér finnst žaš rétt.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 2.1.2007 kl. 18:05

6 Smįmynd: Alvy Singer

Af hverju aš leggja nišur dagskrįliš sem 80-90 % af landanum horfir į? 

Žaš geta ekki allir veriš sammįla um hvaš sé fyndiš ešur ei, žaš eru žó allir sammįla um eitt, žaš vilja allir horfa į Skaupiš įr hvert. 

Mér fannst skaupiš mjög fyndiš. Af hverju? žvķ žaš var gert grķn af okkur, fólkinu ķ landinu og hvernig viš erum! Neysluvķsitalan (žykjumst öll vita hvaš žaš er žegar viš heyrum um hana, sama meš stżrivextina), hvernig viš komum fram viš gamla fólkiš og śtlendinga, mótmęlendur, unga fólkinu (hvernig žaš talar), val okkar į sjónvarpsefni, RŚV, NFS, Baugi, hvaš žjóšinn er shallow, fręga fólkinu en mest megnis var gert grķn af landanum sjįlfum, kannski vill landinn ekki lįta gera grķn af sér? 

Eitt er žó vķst, žaš veršur gert skaup aš įri og žį veršur žaš sama uppį teningnum, allir talandi og skrifandi um skaupiš.

Alvy Singer, 3.1.2007 kl. 02:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband