Er nokkur eftirsjį af McDonalds?

Ég er einn žeirra sem hef aldrei oršiš sérstaklega hrifinn af McDonalds-hamborgurum og mun žvķ sjį lķtiš eftir žeim. Er miklu meira fyrir gamla góša tżpķska sveitta borgarann, žennan eina og sanna ķslenska žjóšvegaborgara meš frönskum og helst tómatsósu frekar en kokteilsósu. Žeir eru aušvitaš ķ sérflokki og ég held aš flestir séu mér sammįla.

En aušvitaš fór ég stundum ķ McDonalds, en fannst borgararnir žar ekki spennandi. Einna helst aš ég fékk mér Big Mac žegar fariš var ķ McDonalds. Sķšustu dagana hefur fjöldi fólks flykkst til aš smakka herlegheitin įšur en öllu er skellt ķ lįs. Vęri višeigandi aš Jóhanna Siguršardóttir fengi sér sķšasta Big Mac seint ķ kvöld, sé hugsaš til sögunnar.

Aušvitaš hefur žaš vakiš heimsathygli aš skellt sé ķ lįs į McDonalds į žessum tķmum. Sumir fjölmišlar sżnt žvķ meiri įhuga en ašrir, sumir vitnaš ķ aš Davķš Oddsson hafi boršaš fyrsta ķslenska Big Mac. Įgętt aš žeir fjalli um žessi litlu žįttaskil.

Eitt kom mér reyndar meira į óvart en annaš žegar tķšindin voru kynnt: žaš aš allt hrįefniš vęri flutt aš utan. Taldi alltaf aš kjötiš vęri ķslenskt, en žaš er varla undrunarefni aš erfitt sé aš reka sjoppuna žegar allt er innflutt.

McDonalds kvešur meš hvelli. Ķ stašinn kemur Metro. Stóra spurningin er hvort nokkur eftirsjį sé af sjoppunni. Hana er altént ekki aš finna hjį mér.


mbl.is Davķš fęr ókeypis borgara
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband