Umręšan um Magna og Barnaland

Magni Eitthvaš fór umręšan hér hjį mér um žaš sem rętt er į Barnalandi um einkalķf Magna Įsgeirssonar illa ķ žęr konur sem skrifa žar og var einhver umręša um žaš. Mér fannst žessi spjallvettvangur af žvķ tagi aš mér fannst rétt aš skrifa um žaš. Eflaust mįtti mašur segja sér aš žaš myndi kalla į višbrögš. Žaš er annars alltaf hollt aš ręša mįlefni spjallvefanna, žar sem nafnleysingjar eru meira og minna allsrįšandi.

Žaš er heilt yfir mjög spes menning į žessum vefum og lögmįliš oft ansi villimannslegt žar. Žaš er svona spes stemmning. Žetta upplifši ég žegar aš ég skrifaši į mįlefnin į sķnum tķma og var žar sem virkastur. Žar sem aš ég notaši mitt nafn var ég ekki ķ skjóli nafnleyndar og var žvķ viškvęmari staša en ella enda gįtu žį nafnleysingjar rįšist aš mér meš hvassari hętti vegna žess aš allir vissu hver ég var. Kippti mér svosem ekkert upp viš žaš, enda fannst mér betra aš skrifa undir nafni.

Žaš er alltaf tvennt ólķkt aš skrifa undir nafni og svo sem nafnleysingi. Žegar aš engin slóš er til baka, nema frį vefstjóra sem hefur gögn um slķkt undir höndum, er skotleyfiš oft mun vķšara en ella. Žaš er list aš geta skrifaš meš žeim hętti og ganga ekki of langt. Sumum tekst žaš ašdįunarlega vel og ekki eru žaš allir sem skrifa meš bitrum hętti. En žetta er vķst bara svona. Menning spjallvefanna er og veršur alltaf spes. Barnaland er ekkert eitt um žessa menningu, en sennilega gengur hśn žó lengst žar. Mórallinn ķ skrifunum žar er ansi bitur og gengur frekar langt.

En svona er žetta bara. Žaš er mikilvęgt aš hafa skošun į žeim mįlum sem mest skipta og spjallvefirnir eru engin undantekning į žvķ.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Davķš

Žś ręšst ekki į garšinn žar sem hann er lęgstur. Ég er nokkuš viss um aš fólk skrifi ekki eins ef žaš kemur fram undir nafni, žó svo aš ég hafi gert neina vķsindalega rannsókn į žessu.

Ég er t.d. nokkuš viss um aš drengirnir sem höfuškśpubrutu mann į gamlįrskvöld hefšu lįtiš verša af žvķ ef žeir hefšu vitaš aš žaš vęri veriš aš taka verknašinn upp į myndband sem sķšan var birt ķ öllum fjölmišlum daginn eftir.

Davķš, 10.1.2007 kl. 11:59

2 identicon

Nafnleysingar verša aldrei eins marktękir fyrir mér og žeir sem skrifa undir nafni.

Davķš Halldór Lśšvķksson (IP-tala skrįš) 10.1.2007 kl. 14:21

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka ykkur kęrlega fyrir kommentin. Gott aš heyra skošanir annarra į žessu. Spjallvefir verša alltaf umdeildir og lķfleg skošanaskipti um žį, sérstaklega nafnleysingjana.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 10.1.2007 kl. 14:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband