Femķnistar landsins skjįlfa vegna klįmžings

X-RATED Um fįtt er nś meira rętt en klįmžing sem halda į hérlendis eftir nokkrar vikur. Femķnistar landsins skjįlfa vegna žessara tķšinda og lįta ķ sér heyra į fullum krafti, hneykslašar į žvķ aš slķkt gerist hér. Žaš er nś vķst einu sinni svo aš viš lifum ekki ķ verndušu umhverfi. Žaš žarf varla aš taka žaš fram aš klįm er oršiš lķtiš feimnismįl - nęgir žar aš lķta į netiš og fleiri žętti samfélagsins.

Ég get ekki séš hvaš er aš žvķ aš žetta žing fari fram hér. Tek ég eiginlega undir orš Hrannar Greipsdóttur, hótelstjóra į Hótel Sögu ķ fréttum ķ gęr er hśn var spurš śt ķ žetta. Žar munu žinggestir vķst gista. Žaš er svosem varla viš žvķ aš bśast aš allir verši hoppandi sęlir meš žetta žinghald og fagni žvķ. Ég er žannig geršur aš ég skipti mér ekki af fundahaldi annars fólks svo framarlega aš žar fari allt vel fram, engin lęti og vesen.

Bśast mį viš ef marka mį višbrögš femķnista aš žau mótmęli meš einhverjum hętti žinghaldinu. Femķnistar gera aš sjįlfsögšu žaš sem žeir vilja og eru aušvitaš ķ fullum rétti aš hafa į žessu skošanir. Ég verš žó aš taka af skariš ķ hina įttina, enda get ég ekki séš aš žetta žinghald sé rangt.

mbl.is Klįmžing veršur haldiš hér į landi ķ nęsta mįnuši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áttu ekki við að feministar skjálfi ? Bjóst við að lesa hér um fyrirhugaðar terroraðgerðir aðgerðahóps feminista en greip í tómt.

Hólmgeir Gušmundsson (IP-tala skrįš) 16.2.2007 kl. 09:22

2 Smįmynd: Gušfinnur Sveinsson

Til aš byrja meš vil ég benda į aš žaš eru žau femķnistar ekki žęr femķnistar. Viš karlmenn erum lķka femķnistar upp til hópa :)

Aš klįmžinginu vil ég vitna ķ orš Bryndķsar Ķsfold žar sem hśn vitnar ķ hegningarlög ķslands. Sjį fęrsluna hér.

210. gr. Ef klįm birtist į prenti, skal sį, sem įbyrgš ber į birtingu žess eftir prentlögum, sęta sektum ...1) eša fangelsi allt aš 6 mįnušum.
Sömu refsingu varšar žaš aš bśa til eša flytja inn ķ śtbreišsluskyni, selja, śtbżta eša dreifa į annan hįtt śt klįmritum, klįmmyndum eša öšrum slķkum hlutum, eša hafa žį opinberlega til sżnis, svo og aš efna til opinbers fyrirlestrar, eša leiks, sem er ósišlegur į sama hįtt.

Viš getum örugglega veriš sammįla um žaš aš Klįmžing fyrir ķslenska netmišla flokkist undir opinberan fyrirlestur og hvaš žį aš flyjta inn klįm ķ śtbreišsluskyni.

Gušfinnur Sveinsson, 16.2.2007 kl. 10:10

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir kommentiš Guffi.

Jś aš sjįlfsögšu eru žaš žau og ég hef leišrétt žetta. Var fyrst eiginlega aš benda į skrif žeirra forystukvenna femķnista sem hafa skrifaš um žetta og vék aš žeim en žaš er rangt aš tala um žęr ķ žessu samhengi. Takk fyrir žessa góšu įbendingu. Sjįlfur er ég alinn upp af sterkum konum allt ķ kringum mig og helstu fyrirmyndir ęvi minnar voru ömmur mķnar, móšir og systur, allt kjarnakonur, svo aš ég hef alltaf litiš į mig sem talsmann kvenréttinda. Žaš er alltaf mikilvęgt aš standa vörš um žau. Mér finnst sjįlfsagt aš žaš fari fram žessi umręša, žetta er eitthvaš sem mašur eiginlega beiš eftir aš geršist enda er klįmheimurinn alltaf aš stękka. Žaš veršur fróšlegt aš sjį hversu vķštęk mótmęli verša viš žessu.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 16.2.2007 kl. 10:31

4 identicon

Þetta þinghald er greinilega kolólöglegt og því fær Ísberg dómari væntanlega enn meira að gera á næstunni. Hann neyðist til að horfa á endalausar klámmyndir ofan í Baugsmálið og vonandi ríður það honum ekki að fullu. En það verður sjálfsagt allt vitlaust ef hann skipar saksóknaranum að stoppa sýningu í miðri mynd.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 16.2.2007 kl. 10:52

5 Smįmynd: halkatla

ég hef ekki oršiš vör viš skjįlfta ķ femķnistum, en žaš er annaš hęgt aš segja um žį sem eru į gagnstęšri skošun, žaš fólk viršist vera aš ganga af göflunum yfir žvķ aš öllum öšrum finnist ekki klįm og višbjóšur jafn skemmtilegt og žeim finnst 

halkatla, 16.2.2007 kl. 11:44

6 Smįmynd: Ragnar Ólason

Er feministi ekki karlkynsorš og žvķ į aš segja žeir feministarnir

Ragnar Ólason, 16.2.2007 kl. 11:58

7 identicon

Rétt er žaš, žeir eru farnir femķnistarnir, kommśnistarnir og fasistarnir.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 16.2.2007 kl. 12:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband