Meirihįttar klśšur į Moggablogginu

Ég verš aš višurkenna aš ég varš nokkuš hissa žegar aš ég ętlaši aš fara hingaš inn į öšrum tķmanum en komst ekki inn. Skżringin beiš mķn ķ tölvupóstinum - žaš vęri bśiš aš skipta um lykilorš žvķ žaš fyrra hafši veriš opinberaš į bloggsķšunni vegna mistaka žjónustuašila sķšunnar. Ergó: leynilegasta tenging milli mķn og sķšunnar var opinberuš! Žetta er meirihįttar klśšur - einfalt mįl. Sannkallašur stórskandall žeirra sem halda śti Moggablogginu. Žaš er ekkert annaš hęgt aš segja um mįliš.

Hef veriš lķtiš viš tölvu ķ dag og žvķ lķtiš getaš skrifaš og kynnt mér mįliš. En ég las žessa frétt og blogg nokkurra annarra hér sem skrifa og eru aušvitaš ekki sįttir. Žaš er ég lķka. Finnst žetta mjög slęmt mįl og skil ekki ķ žessu sleifarlagi satt best aš segja. Žaš žżšir ekki aš segja bara aš svona komi ekki fyrir aftur. Žetta er mjög alvarlegt mįl svo vęgt sé aš orši komist. Žaš aš einhver sem lesi hér geti séš lykiloršiš og breytt stillingum er alvarlegt mįl.

Žetta er ekki til vegsauka fyrir Moggabloggiš og į svona vandręšalegu klśšri žarf aš taka!

mbl.is Lykilorš sżnileg į blog.is fyrir mistök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Matthķasson

Sęll vertu Stefįn.

Bendi žér į aš lesa kerfisbloggiš žar sem nįnari skżringar eru į žessu sleifarlagi.

Įrni Matthķasson , 21.2.2007 kl. 17:03

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Sęll Įrni

Žakka žér fyrir žessa įbendingu.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 21.2.2007 kl. 19:41

3 Smįmynd: Ómar Kjartan Yasin

Smį skot, žś segir į einum staš; "Žaš žżšir ekki aš segja bara aš svona komi ekki fyrir aftur." Og seinnaķ sömu fęrslu skrifaršu "[...] og į svona vandręšalegu klśšri žarf aš taka!".

Nśna į ég ķ miklum vandręšum meš aš skilja hvaš žaš er nįkvęmlega sem į aš gera, svona lagaš mun vonandi ekki koma fyrir aftur žar enda hinir brįšgįfušu forritarar hjį mbl.is (og ég žekki nokkra žeirra) munu lķklega sjį til žess. Žar meš hljóta žeir aš vera bśnir aš "taka į" vandamįlinu meš žvķ aš sjį til žess aš žetta gerist ekki aftur? Eru žį ekki allir bara sįttir?

Ómar Kjartan Yasin, 21.2.2007 kl. 23:12

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žaš žarf aš stoppa upp ķ öll göt. Žaš sįst vel į žessu klśšri aš svo hafši ekki veriš gert en vonandi lęra menn sķna lexķu į žessu mįli. Ekki veitir af, enda er žetta stórt klśšur.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 23.2.2007 kl. 12:07

5 Smįmynd: Ómar Kjartan Yasin

Eins og allir sem unniš hafa viš hugbśnašaržróun og smķši vita žį er barasta ekki hęgt aš stoppa ķ öll göt, en ég er viss um aš forritararnir vinni vel aš žvķ aš stoppa ķ žau göt sem žeir finna, žegar žeir finna žau.

Ómar Kjartan Yasin, 23.2.2007 kl. 20:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband