Klįm ķ boši Smįralindar?

Mįl mįlanna viršist vera forsķša einhvers auglżsingapésa frį Smįralind sem m.a. einn moggablogari hefur sagt aš sé gróf og allt aš žvķ klįmfengin, fari yfir mörkin. Fannst žetta vęgast sagt athyglisvert og fannst mikilvęgt aš sjį blašiš įšur en ég skrifaši um žetta. Fannst žetta bęši svo sterk orš hjį moggabloggaranum aš ekki vęri hęgt annaš en mynda sér skošun į žessu mįli.

Sį loksins forsķšuna įšan. Varš eiginlega allnokkuš hissa viš žį sżn, enda sį ég ekki "klįmiš" į forsķšunni. Kannski undarleg stelling og allt žaš, en ummęlin eru varla ešlileg mišaš viš žetta. Frekar hörš orš. Skil žau eiginlega ekki. Er žessi mynd svo afleit aš hśn réttlęti žetta harša og grófa oršaval? Finnst žaš ekki. Žaš er oršiš langt gengiš ef flokka į žessa forsķšu sem klįm.

Klįm mį flokka ansi vķtt held ég ef žaš į aš flokka žessa forsķšumynd undir žaš. Eru žetta ekki bara einhverjir öfgar? Hallast aš žvķ.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja, þetta verða sérfræðingarnir, lögfræðingarnir, að meta, Stebbi minn. Þeir hafa brjóstvitið.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 8.3.2007 kl. 03:05

2 identicon

Ég rak lķka ķ rogastans ķ gęr žegar aš ég las žetta blogg ķ gęr og žegar aš ég kom heim žį kķkti ég į žetta blaš, ég verš aš segja aš tel aš sį sem aš sér klįm ( annaš en hręšilega illa uppsetta myndatöku ) er meš sjśklegra hugarįstand en flestir.

Skśli Žór

Skśli Žór (IP-tala skrįš) 8.3.2007 kl. 09:44

3 Smįmynd: Ólafur Örn Nielsen

Ég held aš Denni tękli žetta nokkuš vel og bendir į hversu langt er hęgt aš ganga ķ tślkun į einni mynd.

http://blogg.visir.is/denni/2007/03/08/klamauglysing-i-dagblo%c3%b0unum-i-dag/

Ólafur Örn Nielsen, 8.3.2007 kl. 10:56

4 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Svo er žetta blessaša fólk į launum hjį Hįskólanum.

Ef žetta sżnishorn, sem hśn gefur inn ķ sitt hugstot er samnefnari fyrir žaš sem žar er inni, er mér mjög til efs, aš framsetning fręšanna nįi allstašar mįli (ISO stöšlum) hjį Hįskóla Ķslands.

Eins gott aš viškomandi er ekki lektor eša  prófessor ķ kynjafręšum, sem kvaš vera nż ,,fręšigrein" viš okkar įstkęra Hįskóla.

Annars er allt gott og Sólin blessuš farin aš yppa dagsbrśn snemma, jafnvel um žaš leit sem mašur drattast ķ vinnuna.

Kęrar kvešjur

Mišbęjarķhaldiš

Bjarni Kjartansson, 8.3.2007 kl. 10:59

5 Smįmynd: B Ewing

Ég bķš enn eftir žessum bęklingi.  Vill einhver birtra forsķšuna hjį sér?

B Ewing, 8.3.2007 kl. 11:17

6 Smįmynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hugsiši ykkur hvernig stślkunni lķšur, aš fį į sig žessar athugasemdir og umręšu į neinu...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 8.3.2007 kl. 11:32

7 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir kommentin. Gott aš viš erum öll sammįla um žetta.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.3.2007 kl. 13:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband