Žorgeršur Katrķn vill vera įfram varaformašur

Žorgeršur Katrķn
Ég er ekki undrandi į žvķ aš Žorgeršur Katrķn Gunnarsdóttir sękist ekki eftir formennsku ķ Sjįlfstęšisflokknum og vilji frekar halda varaformennskunni. Žetta hefur oršiš ę augljósara į sķšustu dögum. Stašan er einfaldlega žannig aš mikilvęgt er aš nęsti formašur Sjįlfstęšisflokksins verši utan rįšherrahóps flokksins ķ sķšustu rķkisstjórn. Eflaust mun krafan vera sś aš forystunni verši alveg skipt śt en Žorgeršur Katrķn ętlar greinilega aš reyna aš leiša innra starfiš ķ flokknum af meiri krafti en į sķšustu fjórum įrum.

Persónulega hef ég ekki tekiš afstöšu til hver ég vilji aš verši nęsti varaformašur. Žorgeršur Katrķn žarf aš endurvinna visst traust aš nżju, tel ég, mešal flokksmanna og žvķ alls óljóst aš hśn verši įfram į žeim stóli. En hśn ętlar greinilega aš taka žann slag og žaš ber aš virša viš hana. Hśn hefur veriš einn öflugasti forystumašur flokksins į undanförnum įrum og viršist njóta mikils stušnings žrįtt fyrir allt, mišaš viš nżlega könnun. Žar kom sterk staša Bjarna Benediktssonar mjög ķ ljós.

Ég ętla aš styšja Bjarna Benediktsson til formennsku. Ég vil aš nęsti formašur komi śr hópi óbreyttra žingmanna flokksins į undanförnum įrum og sé fulltrśi nżrrar kynslóšar, enda hafa žrķr sķšustu formenn veriš af 68 kynslóšinni. Mikilvęgt er aš lķta til framtķšar. Ég fagna žvķ aš įkvöršun Žorgeršar Katrķnar liggi fyrir og hśn hafi sagt aš hśn vilji įfram vera ķ forystu. Nś er žaš flokksmanna aš meta hvort hśn eigi aš vera žar įfram.

mbl.is Žorgeršur Katrķn ekki ķ formannskjör
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll. Mér kemur dįlķtiš į óvart aš žś talar um aš Žorgeršur žurfi aš "endurvinna visst traust aš nżju" mešal flokksmanna. Mér žykir hśn frįbęr, en hef skilning į žvķ aš hśn vilji ekki leggja ķ formannsslag. Hśn hefur kraft og tilfinningu sem mikil žörf er į hjį forystumanni. Vona aš samstaša nįist į landsfundi.

Skśli (IP-tala skrįš) 10.2.2009 kl. 18:36

2 identicon

žaš er ekki Žorgeršur Katrķn sem ręšur Elķtan hin ęšri innan flokksins getur ekki horfiš frį fyrri gildum aš žaš sé helst blįtt blóš ķ ęšum ęšsta strups, Žorgeršur Katrin er of nįlęgt fólkinu ķ landinu og fjęr ęšri Elķtu flokksins(eigendum) og hryllir žeim viš aš mannaeskja mjög manvęg sé aš vasat ķ formannsstólinn innan Mafķuflokkisns xD

Tryggvi Bjarnason (IP-tala skrįš) 10.2.2009 kl. 20:48

3 Smįmynd: Jón Baldur Lorange

Mér finnst žś Stefįn Frišrik meš žessu bloggi grafa undan nśverandi forystu Sjįlfstęšisflokksins. Žorgeršur Katrķn er varaformašur ķ dag og hefur vķštękan stušning mešal almennings. Hśn bar ekki įbyrgš į stjórn efnahagsmįla né peningamįla - hvaš žį aš bera įbyrgš į eftirlitinu meš bönkunum. Vissulega ber hśn sameiginlega įbyrgš į žvķ andvaraleysi sem einkennt hefur stjórnvöld hérlendis sem og vķša erlendis gagnvart gandreiš fjįrglęframanna ķ višskiptalķfinu og bankakerfinu. Allir stjórnmįlamenn eru brenndir af žessari stóru yfirsjón og aš hafa trśaš ķ blindni oršum bankamanna.

Žaš getur einnig veriš Stefįn Frišrik aš Žorgeršur Katrķn hafi misstķgiš sig ķ aš taka undir söng Samfylkingarinnar gegn höfušandstęšingi sķnum Davķš Oddssyni. Hins vegar tel ég hana žar hafa viljaš vel eins og formašur Sjįlfstęšisflokksins ķ višleitni žeirra aš reyna hvaš žau gįtu aš halda veikburša rķkisstjórn saman. Žau gengu allt of langt ķ žeirri vegferš sem endaši meš ljótum leik Samfylkingarinnar og köldum kvešjum til bęši formanns og varaformanns fyrir žeirra tryggš ķ garš formanns samstarfsflokksins.

Žaš er žó mikilvęgt į stundum sem žessum aš sjįlfstęšismenn standi saman sem einn mašur bakviš forystuna enda aš Sjįlfstęšisflokknum sótt śr öllum įttum. Svona hįlfvolg skrif eins og birtast hér aš ofan hjį žér Stefįn Frišrik eru ekki lišur ķ aš skapa einingu ķ barįttunni framundan. 

Jón Baldur Lorange, 10.2.2009 kl. 21:20

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka kommentin.

Jón: Ég er einfaldlega aš segja aš žaš er ekkert sjįlfgefiš. Mér finnst ekki sjįlfgefiš aš Žorgeršur verši įfram varaformašur. Ég hef hinsvegar ekki tekiš įkvöršun um aš styšja hana ekki, svo ég svari žvķ hreint śt. Nśverandi forysta brįst žvķ mišur į mikilvęgum tķmum, svo fįtt ef nokkuš er öruggt meš framtķšina. Žvķ žarf aš lķta gagnrżnum augum į stöšuna og taka svo afstöšu til mįlanna. Žetta er mķn hugsun į stöšuna og mķnar hugleišingar. Kannski er žetta kallaš aš hugsa upphįtt, en žaš er lķka allt ķ lagi.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 10.2.2009 kl. 21:23

5 Smįmynd: Jón Baldur Lorange

Žaš sem ég vildi sagt hafa er žetta: Ef Žorgeršur Katrķn Gunnarsdóttir bżšur fram krafta sķna įfram til žjóna Sjįlfstęšisflokknum sem varaformašur įfram og mišaš viš žann almenna stušning sem hśn nżtur śti ķ žjóšfélaginu žį vęri žaš ašeins vatn į myllu andstęšinga flokksins aš fella hana į nęsta Landsfundi. Žaš efast enginn um žau fjölmörgu verk sem Žorgeršur Katrķn hefur unniš sem menntamįlarįšherra į undanförnum įrum og ašrir stjórnmįlaflokkar öfunda okkur sjįlfstęšismenn af žvķ aš hafa svo glęsilegan forystumann ķ sinni žjónustu. Žaš verša nęg verkefni sem žarf aš vinna į nęstu vikum og mįnušum. Bśum okkur ekki til vandamįl žar sem žau eru ekki. Žetta er kjarni mįlsins aš mķnu įliti, ef ég hugsa upphįtt lķka!

Jón Baldur Lorange, 10.2.2009 kl. 21:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband