Hverful gęfa fręgšarinnar

Magni Fręgšin getur veriš hverful og lżjandi til lengdar. Žaš eru stór tķšindi aš heyra af sambandsslitum Magna Įsgeirssonar og Eyrśnar Haraldsdóttur. Fyrir nokkrum mįnušum virtist gęfan og glešin blasa viš. Žaš er greinilegt aš fręgšin sem fylgdi ęvintżrinu miklu hefur veriš erfiš fyrir samband žeirra og žau vaxiš frį hvoru öšru. Žetta var mikiš ęvintżri sem Magni įtti ķ fyrra en žaš er sorglegt ef aš žaš leišir til žess aš lķf hans breytist meš žessum hętti.

Ég hef oft litiš svo į aš fręgšin geti veriš įgęt um stundarsakir, en hśn verši ķžyngjandi og erfiš žegar aš frį lķšur. Žungi hennar veršur mikill, ekki sķst į žį sem nęrri standa. Žaš vill oft verša svo aš žunginn sligar žaš sem stendur nęst. Žetta sjįum viš į hverjum degi hjį Hollywood-stjörnum og rokkgošum sem leggja hamingju hversdagsins undir fyrir fręgšina og lifa ķ nafni hennar en ekki fyrir sig og sķna. Žetta er žungur fylgifiskur athyglinnar sem fręgšinni fylgir.

Žaš er leitt aš strax eru komnar upp einhverjar kjaftasögur um Magna og hitt og žetta tengt žessum sambandsslitum. Žaš er vķst segin saga meš Ķslendinga aš Gróa į Leiti bżr ķ hugum margra. En žetta er leišinlegt mįl. DV į heišur skilinn fyrir aš hafa ekki slegiš žessu upp į forsķšu og gert žetta meš heišarlegum hętti gagnvart žeim sem hlut eiga aš mįli mišaš viš ašstęšur. En kannski sjįum viš žarna endanlega fyrrnefnda tįknmynd fręgšarinnar sjįst vel. Žaš žarf sterk bein til aš žola góša daga og ekki sķšur hina vondu.

mbl.is Magni mętir ekki ķ Molann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

Mašur hafši reyndar į tilfinningunni aš žetta myndi ske

Ólafur fannberg, 6.1.2007 kl. 00:40

2 Smįmynd: Sigrśn Sęmundsdóttir

 Ég vil bara žakka žér fyrir vel skrifašan pistil, enda įtti ég ekki heldur von į öšru hér inni. Ég er ein af žessum Magna-fans-rockstar og held mikiš upp į Magna og Eyrśnu, žau hafa komiš mér fyrir sjónir sem venjulegar manneskjur og tekiš öllu žessu brölti sem var į žjóšinni ķ sumar vel og meš bros į vör.  En žaš sem ég er aš sjį į bloggi og spjallrįsum er alveg ótrślegt. Óžverrinn sem sumir geta lįtiš frį sér um žau er meš einsdęmum.

  Ég skil žetta par mjög vel og vildi ekki vera ķ žeirra sporum, žvķ samkvęmt žvķ sem mašur sér, žį vita ansi margir allt, hafa ansi margir  séš allt, ansi margir žekkja ,, įręšanlegann heimildamann eša vin ,, sem veit allt.

Sigrśn Sęmundsdóttir, 6.1.2007 kl. 02:00

3 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Ķ žessum efnum er hin fyrsta ganga hjį DV endurbornu betri en mašur žorši aš vona. Guš lįti gott į vita.

Hlynur Žór Magnśsson, 6.1.2007 kl. 08:01

4 Smįmynd: Birna M

Žaš er erfitt aš vera ķ žeirra sporum og vona žetta sé ekki satt sem ég hef veriš aš lesa, vangaveltur err ekki sori og žó fólk velti žvķ fyrir sér hvaš gęti hafa gerst mį ekki kalla žaš tóma illgirni eins og gefiš var ķ skyn hér įšan. Vilji fólk fręgš veršur žaš aš taka žvķ sem fylgir. Lķka vangaveltum sem sumir vilja frekar kalla illgirni en er ekkert annaš er spekuleringar.

Birna M, 6.1.2007 kl. 15:00

5 Smįmynd: Sigrśn Sęmundsdóttir

 Fyrirgefšu Birna, nś į ég sök og  hefši aušvita įtt aš taka žaš fram hér fyrir ofan. Žetta var eini pistilinn sem ég hafši séš hér į mbl. um žetta og var aš svara žvķ. Žaš eru svo margar bloggsķšur og spjallrįsir, aušvita įtti ég aš taka žaš fram. Ég fékk ansi marga linka senda į e-mail mitt ķ gęr sem Magna-ašdįandi, meira aš segja frétt um žetta į CNN.  Ég višurkenni aš žaš fauk ķ mig er ég opnaši žessa linka, en las  ekki allt, bara žaš sem viš mér blasti, og ķ žaš vitnaši ég  og AUŠVITA įtti ég aš geta žess.  En žaš er eitthvaš sķšan žessi įkvöršun var tekin og žau hafa greinilega fengiš nó af įgengni fréttamanna og annara og žess vegna sent žessa tilkynningu frį sér.

Sigrśn Sęmundsdóttir, 6.1.2007 kl. 16:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband